Saturday, May 28, 2011

circus: the photobooth

POOF PHOTOBOOTH
www.poofphotobooth.com
0917-8924888

rating: 4

na-experience ko ang POOF nung mother's day last year sa edsa shangri-la. may meron photobooth sa labas ng resto. naaliw ako kasi touch screen siya saka pede ka pa bumili between two lay-outs. kinuha ko sila for my mommy's 50th birthday saka sa binyag ni jayla kaso fully booked sila. buti ngayon na-accommodate nila ako. sila ata ang unang supplier na na-book ko for the party.

i got their 3 hour POOFsuper package. shempre unlimited prints, kasama ang customized lay-out, customized backdrop, props & wigs tapos may unlimited frames & magnets, 100 bagtags and leather guest book.

may choice ka rin if ang gusto mo is yung usual paparazzi wall or yung photo me type na papasok sila sa booth. yun ang pinili ko. tapos hindi na rin ako nagpagawa ng backdrop, yung polka-dotted curtain nalang. tapos double strip ang printing para yung isang strip sa guests, pede nilang gawing magnet or bagtag. yung isa naman ididikit sa guest book tapos lalagyan nila ng dedication. nag-enjoy naman ang guests. siguro ilang beses ko tiningnan yung guest book pag-uwi ng bahay. haha!

almost perfect ang rating ko sa kanila. ok ang service nila and mababait ang technicians. yung 1 point na kulang eh dahil sa may slight delay mag-acknowledge sa e-mails and texts. pero very good sila :)

No comments:

Post a Comment